วันพฤหัสบดีที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2556

บันทึกอนุทิน ครั้งที่ 7 วันที่ 26 กรกฏาคม 2556



บันทึกอนุทิน
วิชา  การจัดประสบการณ์ภาษาสำหรับเด็กปฐมวัย
อาจารย์ผู้สอน  อาจารย์ตฤณ   แจ่มถิ่น
วัน/  เดือน/ ปี  26 กรกฎาคม  2556
ครั้งที่  7 เวลาเรียน  08: 30  -  12:20
เวลาเข้าสอน 08.20 เวลาเรียน 08.30 เวลาเลิกเรียน 12.20 

วันศุกร์นี้้เรียนสนุกมากเลยเพราะอาจารย์ให้เล่านิทานเเบบต่อและทำให้ฉันมีความรู้สึกเต้นมากเพราะเป็นคนแรกที่ออกไปเล่านิทาน  วันนี้ได้รับความรู้เกี่ยวการประเมิน เช่น การประเมินการบ้าน การประเมินผลงานของเด็ก การประเมินรายบุคคล เป็นต้น  และทำให้ฉันรู้ว่า เราไม่ควรตัดสินผลงานแค่ภายนอก  เราควรถามเด็กว่าเขาวาดอะไรและควรตัดสินใจการประเมิน
ผลงานของหนู




บรรยายกาศในห้องเรียน









ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น